Chương trình Dự bị Đại học Chương trình Dự bị Đại học
Chương trình Dự bị Đại học
Chương trình Dự bị Đại học

Follow us

Chương trình Dự bị Đại họcChương trình Dự bị Đại học

Nhằm đảm bảo sinh viên có thể theo học các chương trình cử nhân của BUV, chúng tôi cung cấp một số chương trình Dự bị Đại học – nền tảng đầu tiên trên con đường chinh phục tấm bằng cử nhân danh giá. Chương trình được thiết kế nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức cụ thể và kỹ năng cần thiết để hoàn thành xuất sắc chương trình cử nhân. Ngay từ ngày đầu tiên, sinh viên sẽ trở thành một phần của cộng đồng sinh viên BUV năng động và cởi mở, được tiếp cận đầy đủ trang thiết bị học tập hiện đại, sử dụng thư viện trực tuyến cũng như các cơ sở vật chất phục vụ hoạt động phát triển thể chất.

 

Chương trình Dự bị Đại học

Chương trình Nhập môn Chuyên ngành

Chương trình Nhập môn Chuyên ngành được thiết kế nhằm chuẩn bị cho các sinh viên sẽ theo học khóa cử nhân của Đại học Staffordshire. Khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được trang bị khả năng tư duy phản biện, logic sáng tạo, cũng như được phát triển các kỹ năng đa ngành cần thiết trong quá trình làm việc

Xem thêm Chương trình Dự bị Đại học
Chương trình Dự bị Đại học

Chương trình Dự bị Đại học Quốc tế

Chương trình Dự bị Đại học Quốc tế – International Foundation Programme (IFP) chương trình đào tạo được công nhận trên toàn thế giới do Đại học London (UoL) cấp bằng. Chương trình nhằm mục đích trang bị cho sinh viên theo học chương trình cử nhân thuộc các chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh tế, công nghệ thông tin, marketing, quản trị quản trị kinh doanh. Các phương pháp giảng dạy học tập đảm bảo cho sinh viên đầy đủ kiến thức theo học bậc giáo dục đại học trên khắp thế giới. Đại học London hợp tác chặt chẽ với trường Đại học Anh Quốc Việt Nam về mặt quản kiểm soát chất lượng dạy học, nội dung chương trình thư viện trực tuyến với các chủ đề đa dạng để mang lại cho sinh viên trải nghiệm học tập chuẩn Anh Quốc thực thụ. 

Xem thêm Chương trình Dự bị Đại học
DMCA.com Protection Status