Đội ngũ giảng viên - British University Vietnam (BUV) - Trường Đại học đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế QS 5 sao
Đội ngũ giảng viên
Đội ngũ giảng viên

CHRISTOPHER JEFFERY
Giám Đốc Học Vụ Tại BUV

Thư ngỏ

Cám ơn các bạn đã quan tâm và tìm hiểu về BUV, nơi tôi đã gắn bó từ năm 2010 với vai trò Giám đốc Học vụ, chịu trách nhiệm về hoạt động đào tạo, góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường. Hành trình hơn 11 năm qua đã cho tôi nhiều trải nghiệm đáng quý và hứa hẹn sẽ tuyệt vời hơn nữa khi cơ sở Ecopark của BUV đi vào hoạt động. Tôi rất tự hào về sinh viên BUV và vui mừng khi nhận thấy các em có sự phát triển vượt bậc cả về kiến thức và kỹ năng, không thua kém sinh viên tại Anh. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên tin tưởng và cùng góp sức vào sự phát triển chất lượng đào tạo của nhà trường. BUV mang đến chương trình đào tạo tốt nhất về học thuật cũng như phát triển cá nhân, phát triển kỹ năng. Mục tiêu của BUV là trang bị cho sinh viên kiến thức, năng lực làm việc thực tế và sự tự tin.

Là Giám đốc Học vụ tại BUV từ những ngày đầu tiên, trách nhiệm của tôi là đảm bảo BUV không chỉ đơn giản là việc học tập, mà còn về con người, về trải nghiệm. Sinh viên được truyền đạt kiến thức, kỹ năng theo phương pháp hiệu quả nhất, thực tiễn nhất và bền vững nhất.

Chúng tôi tự hào về chất lượng đào tạo, tự hào rằng sinh viên và phụ huynh sẽ được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất để đạt được thành công trong tương lai.

Tôi hy vọng sẽ sớm được gặp trực tiếp các bạn, trao đổi với các bạn về mục tiêu tương lai, cùng lên kế hoạch và cùng nỗ lực thực hiện để đạt mục tiêu đó.

star ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam – BUV) mang đến cho sinh viên môi trường học tập chuẩn quốc tế với đội ngũ giảng viên 100% giảng viên nước ngoài, tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín toàn cầu. Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy cũng như kinh nghiệm làm việc tại nhiều doanh nghiệp trên thế giới, giảng viên BUV giúp sinh viên nắm bắt kiến thức xu thế và khơi dậy niềm đam mê học tập cho sinh viên. Đồng thời, các thầy cô là những người giúp sinh viên phát triển những kỹ năng quan trọng để nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc trong nước và quốc tế, cũng như thành công trong sự nghiệp tương lai.

Đội ngũ giảng viên

star
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Giáo sư Raymond Gordon

Hiệu trưởng

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Giáo sư Rick Bennett

Phó Hiệu trưởng

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Christopher Jeffery

Giám đốc Học vụ

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Tony Summers

Phó Giám đốc Học vụ

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Mike Perkins

Trưởng bộ phận Quản lý Chất lượng

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Joey Lai Chong Yee

Quản lý chương trình Tài chính Kế toán

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Shashi Chaudhary

Quản lý chương trình IBM

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Aiman Abousher

Quản lý chương trình Quản trị Marketing

Aiman ​​Abousher là Giảng viên Cao cấp Kế toán và Tài chính, Trưởng nhóm Chương trình Tiếp thị và Quản lý, và Trưởng khoa Câu lạc bộ và Xã hội tại Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).

Năm 1999, Aiman ​​hoàn thành bằng Thạc sĩ Tài chính tại Đại học RMIT ở Melbourne, Úc. Ông có hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Úc và Việt Nam.

Aiman đam mê và yêu thích công việc giảng dạy, chia sẻ kiến ​​thức với các sinh viên của mình và đảm bảo rằng việc áp dụng kiến ​​thức trên lớp luôn gắn với thực tiễn. Điều này giúp sinh viên thấy được mối liên hệ giữa những gì mình đang học trên lớp với thực tiễn và từ đó, khuyến khích tính ham học cho các em, đồng thời cũng làm cho trải nghiệm học tập của sinh viên trở nên thú vị hơn.

QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

Thạc sĩ Tài Chính (1997 – 1999)

Đại học RMIT, Melbourne, Úc. 

Cử nhân Thương mại và Kế toán (Cử nhân Danh dự) (1993-1996)

Đại học Baldwin, Bangalore (Ấn Độ)

QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

ĐẠI HỌC ANH QUỐC VIỆT NAM (BUV) 

Giảng viên Cao cấp Kế toán và Tài chính (Từ năm 2015 đến Nay)

Trưởng nhóm Chương trình Tiếp thị và Quản lý (Từ năm 2015 đến Nay)

Đại học RMIT (Việt Nam)

Giảng viên Cao cấp Kế toán và Tài chính (2013-2015)

Trưởng – Bộ môn Kế toán, Kinh tế, Tài chính và Tiếp thị Trường Thương mại và Quản lý (2013 – 2015)

Học viện Kangan, Melbourne, Úc 

Giảng viên Cao cấp Kế toán và Tài chính (2008-2013)

Trưởng – Bộ môn Kế toán, Kinh tế, Tài chính và Tiếp thị Trường Thương mại và Quản lý (2008 – 2013)

LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU 

• Học bổng  trong Giảng dạy và Học tập (SoTL)

• Giáo dục Kiến thức về Tài chính

CÁC CÔNG TRÌNH KHOA HỌC ĐÃ CÔNG BỐ 

Abousher, A., Clayton, B., Kerry, M., & Olynyk, M. (2007). ‘Tính hiệu quả của Hội thảo trong Lĩnh vực Giáo dục Người lớn Hiểu biết về Tài chính.’ Tạp chí Quốc tế về Tri thức, Văn hóa và Quản lý sự Thay đổi, Số 2, Tập 7.

Abousher, A.  (2002).  Sổ tay Kế toán cho Chứng chỉ Thương mại.  Melbourne: Nhà xuất bản Đại học Victoria.

Abousher, A.  (Tháng 12, 2001).  Giảng dạy tại Trung Quốc: Sự cần thiết của phương pháp giảng dạy linh hoạt.  Bài báo được trình bày tại Hội nghị Chuyên đề Các Vấn đề Học tập, Đại học Victoria.

(Tháng Bảy, 2001)  Aiman, đại diện của chúng tôi ở Việt Nam.  Đăng trong Bản tin Đại học Victoria – Nexus, Tập 11 (5), 6.

CHỨNG CHỈ LIÊN KẾT

Thành viên Viện Kiểm toán Nội bộ (IIA) – Úc.

Thành viên Kế toán Quốc gia Chuyên nghiệp (PNA), Viện Kế toán Quốc gia (NIA) – Úc

Thành viên Liên kết Giáo dục, Hiệp hội Kế hoạch Tài chính (FPA) – Úc

Thành viên Liên kết, Kế toán hành nghề Được chứng nhận (CPA) – Úc

Thành viên Liên kết, Kế toán Quản lý Được chứng nhận (CMA) – Úc

Thành viên Liên kết, Hiệp hội Cổ đông Úc (ASA) – Úc

Thành viên của Chương trình Dự bị Đại học (FHEA), Giáo dục Đại học Nâng cao (Vương quốc Anh)

Được công nhận theo Khung tiêu chuẩn nghề nghiệp của Vương quốc Anh về hỗ trợ giảng dạy và học tập trong giáo dục đại học – (Vương quốc Anh)

QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ THÀNH TỰU 

Chứng chỉ Sau đại học về Giáo dục Đại học (2020)

ĐẠI HỌC LONDON (Vương quốc Anh)

Tôi đã hoàn thành xuất sắc chứng chỉ giảng dạy sau đại học của mình bằng cách học lấy Chứng chỉ Sau Đại học về Giáo dục Đại học tại Đại học London (Vương quốc Anh). Trong thời gian đào tạo, tôi đã đạt được điểm số cao nhất trong cả hai học kỳ và được ghi nhận vì những đóng góp tích cực đối với chương trình trong các diễn đàn thảo luận, hội nghị cũng như diễn đàn và hợp tác sinh viên. Tôi đã được Đại học London ghi nhận và trao chứng chỉ ‘Gia sư được Công nhận trên toàn Thế giới của Đại học London ‘với chứng chỉ và văn bằng bổ sung nêu rõ tình trạng này.

Nghiên cứu sinh trong Học viện Giáo dục Đại học (2020)

Giáo dục Đại học Nâng cao (Vương quốc Anh)

Hoàn thành Chứng nhận Giảng dạy trong Khung Tiêu chuẩn Chuyên gia Vương quốc Anh khi được công nhận là FHEA – Học bổng Nghiên cứu sinh trong Học viện Giáo dục Đại học, là chương trình thành viên và công nhận giảng dạy chuyên nghiệp của Anh nhằm thúc đẩy thành tích xuất sắc trong giáo dục đại học của Giáo dục Đại học Nâng cao ở Vương quốc Anh.

Chứng chỉ IV về Đánh giá và Đào tạo tại Nơi làm việc (2002)

Đại học Victoria (Melbourne, Úc)

Tôi đã hoàn thành Chứng chỉ IV về Khóa học Đánh giá và Đào tạo Nơi làm việc tại Đại học Victoria.  Tôi đã hiểu rõ về các quy trình và công cụ liên quan đến việc chuẩn bị các bộ phận đánh giá.  Tôi cũng đã có đủ kiến ​​thức về các vấn đề đào tạo liên quan đến nơi làm việc, bao gồm việc lên kế hoạch, chuẩn bị, chiến lược và kỹ thuật phân phối.

GIẢI THƯỞNG VÀ THÀNH TỰU 

Giải thưởng Giáo viên Xuất sắc nhất của Dean (2020)

Đại học Anh Quốc Việt Nam (Cơ sở Ecopark)

vì sự chăm chỉ và cống hiến của tôi trong việc nâng cao chất lượng học tập của sinh viên qua việc học trực tiếp và 

trực tuyến và để ghi nhận sự xuất sắc của tôi trong việc đánh giá sinh viên trong học kỳ 1 năm 2020.

Giải thưởng Xuất sắc trong Công tác Giảng dạy của Phó hiệu trưởng (2019)

Đại học Anh Quốc Việt Nam (Cơ sở Ecopark)

Vì sự chăm chỉ và cống hiến của tôi đối với việc học tập của sinh viên. Tôi luôn cố gắng làm cho việc học tập 

trở nên thú vị và thiết thực cho sinh viên của mình bằng cách kết hợp các ví dụ thực tiễn vào lý thuyết và 

ứng dụng mà các em học được trong các bài giảng và thực hành của tôi.

Nhà giáo của năm (2014)

Đại học RMIT Việt Nam (Cơ sở Hà Nội)

vì niềm đam mê, sự chăm chỉ, tận tâm trong việc quan tân tới việc học tập của sinh viên, 

cũng như sự quan tâm của tôi dành cho việc học của các em, và muốn đảm bảo rằng các em được học tập và hoạt động tốt 

và đạt được các mục tiêu học tập cao.

Nhà giáo của năm (2013)

Đại học RMIT Việt Nam (Cơ sở Hà Nội)

vì niềm đam mê, sự chăm chỉ, cống hiến của tôi trong việc hỗ trợ và nâng cao khả năng học tập của sinh viên cũng như sự quan tâm của tôi dành cho việc học của các em và muốn đảm bảo rằng các em được hưởng nền giáo dục chất lượng cao nhất, học tập và hoạt động thật tốt cũng như đạt được các mục tiêu học tập cao.

Khen thưởng vì Xuất sắc trong việc Giảng dạy Chương trình Cấp bằng Ứng dụng (2012)

Đại học Ballarat (Melbourne, Úc)

Tôi được ghi nhận vì đã làm việc chăm chỉ và cống hiến trong việc triển khai thành công ‘Chương trình Cấp bằng Ứng dụng’ mới và sáng tạo cho các Giảng viên, các Nhà quản lý và Giám đốc Công ty trong ngành.

Aiman ​​Abousher là Giảng viên Cao cấp Kế toán và Tài chính, Trưởng nhóm Chương trình Tiếp thị và Quản lý, và Trưởng khoa Câu lạc bộ và Xã hội tại Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).

Năm 1999, Aiman ​​hoàn thành bằng Thạc sĩ Tài chính tại Đại học RMIT ở Melbourne, Úc. Ông có hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Úc và Việt Nam.

Aiman đam mê và yêu thích công việc giảng dạy, chia sẻ kiến ​​thức với các sinh viên của mình và đảm bảo rằng việc áp dụng kiến ​​thức trên lớp luôn gắn với thực tiễn. Điều này giúp sinh viên thấy được mối liên hệ giữa những gì mình đang học trên lớp với thực tiễn và từ đó, khuyến khích tính ham học cho các em, đồng thời cũng làm cho trải nghiệm học tập của sinh viên trở nên thú vị hơn.

QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

Thạc sĩ Tài Chính (1997 – 1999)

Đại học RMIT, Melbourne, Úc. 

Cử nhân Thương mại và Kế toán (Cử nhân Danh dự) (1993-1996)

Đại học Baldwin, Bangalore (Ấn Độ)

QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

ĐẠI HỌC ANH QUỐC VIỆT NAM (BUV) 

Giảng viên Cao cấp Kế toán và Tài chính (Từ năm 2015 đến Nay)

Trưởng nhóm Chương trình Tiếp thị và Quản lý (Từ năm 2015 đến Nay)

Đại học RMIT (Việt Nam)

Giảng viên Cao cấp Kế toán và Tài chính (2013-2015)

Trưởng – Bộ môn Kế toán, Kinh tế, Tài chính và Tiếp thị Trường Thương mại và Quản lý (2013 – 2015)

Học viện Kangan, Melbourne, Úc 

Giảng viên Cao cấp Kế toán và Tài chính (2008-2013)

Trưởng – Bộ môn Kế toán, Kinh tế, Tài chính và Tiếp thị Trường Thương mại và Quản lý (2008 – 2013)

LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU 

• Học bổng  trong Giảng dạy và Học tập (SoTL)

• Giáo dục Kiến thức về Tài chính

CÁC CÔNG TRÌNH KHOA HỌC ĐÃ CÔNG BỐ 

Abousher, A., Clayton, B., Kerry, M., & Olynyk, M. (2007). ‘Tính hiệu quả của Hội thảo trong Lĩnh vực Giáo dục Người lớn Hiểu biết về Tài chính.’ Tạp chí Quốc tế về Tri thức, Văn hóa và Quản lý sự Thay đổi, Số 2, Tập 7.

Abousher, A.  (2002).  Sổ tay Kế toán cho Chứng chỉ Thương mại.  Melbourne: Nhà xuất bản Đại học Victoria.

Abousher, A.  (Tháng 12, 2001).  Giảng dạy tại Trung Quốc: Sự cần thiết của phương pháp giảng dạy linh hoạt.  Bài báo được trình bày tại Hội nghị Chuyên đề Các Vấn đề Học tập, Đại học Victoria.

(Tháng Bảy, 2001)  Aiman, đại diện của chúng tôi ở Việt Nam.  Đăng trong Bản tin Đại học Victoria – Nexus, Tập 11 (5), 6.

CHỨNG CHỈ LIÊN KẾT

Thành viên Viện Kiểm toán Nội bộ (IIA) – Úc.

Thành viên Kế toán Quốc gia Chuyên nghiệp (PNA), Viện Kế toán Quốc gia (NIA) – Úc

Thành viên Liên kết Giáo dục, Hiệp hội Kế hoạch Tài chính (FPA) – Úc

Thành viên Liên kết, Kế toán hành nghề Được chứng nhận (CPA) – Úc

Thành viên Liên kết, Kế toán Quản lý Được chứng nhận (CMA) – Úc

Thành viên Liên kết, Hiệp hội Cổ đông Úc (ASA) – Úc

Thành viên của Chương trình Dự bị Đại học (FHEA), Giáo dục Đại học Nâng cao (Vương quốc Anh)

Được công nhận theo Khung tiêu chuẩn nghề nghiệp của Vương quốc Anh về hỗ trợ giảng dạy và học tập trong giáo dục đại học – (Vương quốc Anh)

QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ THÀNH TỰU 

Chứng chỉ Sau đại học về Giáo dục Đại học (2020)

ĐẠI HỌC LONDON (Vương quốc Anh)

Tôi đã hoàn thành xuất sắc chứng chỉ giảng dạy sau đại học của mình bằng cách học lấy Chứng chỉ Sau Đại học về Giáo dục Đại học tại Đại học London (Vương quốc Anh). Trong thời gian đào tạo, tôi đã đạt được điểm số cao nhất trong cả hai học kỳ và được ghi nhận vì những đóng góp tích cực đối với chương trình trong các diễn đàn thảo luận, hội nghị cũng như diễn đàn và hợp tác sinh viên. Tôi đã được Đại học London ghi nhận và trao chứng chỉ ‘Gia sư được Công nhận trên toàn Thế giới của Đại học London ‘với chứng chỉ và văn bằng bổ sung nêu rõ tình trạng này.

Nghiên cứu sinh trong Học viện Giáo dục Đại học (2020)

Giáo dục Đại học Nâng cao (Vương quốc Anh)

Hoàn thành Chứng nhận Giảng dạy trong Khung Tiêu chuẩn Chuyên gia Vương quốc Anh khi được công nhận là FHEA – Học bổng Nghiên cứu sinh trong Học viện Giáo dục Đại học, là chương trình thành viên và công nhận giảng dạy chuyên nghiệp của Anh nhằm thúc đẩy thành tích xuất sắc trong giáo dục đại học của Giáo dục Đại học Nâng cao ở Vương quốc Anh.

Chứng chỉ IV về Đánh giá và Đào tạo tại Nơi làm việc (2002)

Đại học Victoria (Melbourne, Úc)

Tôi đã hoàn thành Chứng chỉ IV về Khóa học Đánh giá và Đào tạo Nơi làm việc tại Đại học Victoria.  Tôi đã hiểu rõ về các quy trình và công cụ liên quan đến việc chuẩn bị các bộ phận đánh giá.  Tôi cũng đã có đủ kiến ​​thức về các vấn đề đào tạo liên quan đến nơi làm việc, bao gồm việc lên kế hoạch, chuẩn bị, chiến lược và kỹ thuật phân phối.

GIẢI THƯỞNG VÀ THÀNH TỰU 

Giải thưởng Giáo viên Xuất sắc nhất của Dean (2020)

Đại học Anh Quốc Việt Nam (Cơ sở Ecopark)

vì sự chăm chỉ và cống hiến của tôi trong việc nâng cao chất lượng học tập của sinh viên qua việc học trực tiếp và 

trực tuyến và để ghi nhận sự xuất sắc của tôi trong việc đánh giá sinh viên trong học kỳ 1 năm 2020.

Giải thưởng Xuất sắc trong Công tác Giảng dạy của Phó hiệu trưởng (2019)

Đại học Anh Quốc Việt Nam (Cơ sở Ecopark)

Vì sự chăm chỉ và cống hiến của tôi đối với việc học tập của sinh viên. Tôi luôn cố gắng làm cho việc học tập 

trở nên thú vị và thiết thực cho sinh viên của mình bằng cách kết hợp các ví dụ thực tiễn vào lý thuyết và 

ứng dụng mà các em học được trong các bài giảng và thực hành của tôi.

Nhà giáo của năm (2014)

Đại học RMIT Việt Nam (Cơ sở Hà Nội)

vì niềm đam mê, sự chăm chỉ, tận tâm trong việc quan tân tới việc học tập của sinh viên, 

cũng như sự quan tâm của tôi dành cho việc học của các em, và muốn đảm bảo rằng các em được học tập và hoạt động tốt 

và đạt được các mục tiêu học tập cao.

Nhà giáo của năm (2013)

Đại học RMIT Việt Nam (Cơ sở Hà Nội)

vì niềm đam mê, sự chăm chỉ, cống hiến của tôi trong việc hỗ trợ và nâng cao khả năng học tập của sinh viên cũng như sự quan tâm của tôi dành cho việc học của các em và muốn đảm bảo rằng các em được hưởng nền giáo dục chất lượng cao nhất, học tập và hoạt động thật tốt cũng như đạt được các mục tiêu học tập cao.

Khen thưởng vì Xuất sắc trong việc Giảng dạy Chương trình Cấp bằng Ứng dụng (2012)

Đại học Ballarat (Melbourne, Úc)

Tôi được ghi nhận vì đã làm việc chăm chỉ và cống hiến trong việc triển khai thành công ‘Chương trình Cấp bằng Ứng dụng’ mới và sáng tạo cho các Giảng viên, các Nhà quản lý và Giám đốc Công ty trong ngành.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Ajay Pillai

Quản lý chương trình Tài chính Kinh tế

Ajay Kumar Pillai làm giảng viên toàn thời gian tại Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) và là trưởng chương trình về Tài chính và Kinh tế.

Ông có bằng MBA của Đại học Surrey, Vương quốc Anh và có chứng chỉ của Hiệp hội Kế toán Quản trị Công chứng, Vương quốc Anh (CIMA) và Viện Thư ký Công ty của Ấn Độ (ICSI). Lĩnh vực nghiên cứu chính của ông là về kế toán quản trị hành vi và quản trị doanh nghiệp, và ông đã viết một số bài báo và thực hiện một số hội thảo.

Ông hiện đang theo học Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh về tác động của các yếu tố bối cảnh ảnh hưởng đến việc áp dụng phân bổ chi phí chiến lược và vai trò trung gian của nó trong ngành dịch vụ. Ông có hơn mười lăm năm kinh nghiệm và đã giảng dạy ở các quốc gia khác nhau.

QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO 

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

Đại học Surrey, Vương quốc Anh

Văn bằng Kế toán Quản trị

Hiệp hội Kế toán Quản trị Công chứng, Vương quốc Anh (CIMA)

QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC 

ĐẠI HỌC ANH QUỐC VIỆT NAM (BUV)

Giảng viên (Từ 2020 đến Nay)

Trưởng nhóm Chương trình Tài chính và Kinh tế

Học viện Phát triển Quản lý Singapore

Giảng viên Cao cấp (2008 – 2020)

Giảng viên Chất lượng Đại học Bradford, Vương quốc Anh (2008-2015)

Giám đốc Chương trình Địa phương về Thạc sĩ Tài chính, trường Quản lí Grenoble Ecole de của Pháp (2012-2015)

Chủ tịch – Hội đồng kiểm tra nội bộ, Học viện phát triển quản lý Singapore (2010-2020)

Trợ giảng, Đại học Southern Cross (2010-2016)

Trưởng nhóm mô-đun cho MDIS Tashkent, Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia (2008-2020)

LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU 

  • Phân bổ chi phí chiến lược
  • Bồi thường cấp cao
  • Đổi mới chương trình giảng dạy

CÁC NGHIÊN CỨU ĐÃ ĐƯỢC CÔNG BỐ

Pillai, A.K., Pereira, M., Luong K.H., & Roe J. (2022)

Đổi mới chương trình giảng dạy tại Việt Nam Nghiên cứu về Thái độ của Giáo viên sử dụng Mô hình Thái độ 3 thành phần (Sự ưa thích, Nhận thức và Hành vi).

Tạp chí Giáo dục Việt Nam, 6 (1), 20-30.

ISSN: 2588-1477

Pillai, A.K., Tan K.C., & Teo, Z.X.H.(2020)

Các ảnh hưởng Chính đến việc Áp dụng Phân bổ Chi phí: Vai trò của các Đặc điểm Quản lý, Đặc điểm Tính cách, Dự định Hành vi và Phong cách Quyết định

Tạp chí Kinh doanh, Khoa học và Công nghệ, 2 (1), 1-47.

ISSN: 2737-5471

Pillai, A.K. 2008.

Đánh giá tài liệu về phân bổ chi phí theo hành vi với các khuyến nghị cho nghiên cứu trong tương lai.

Tạp chí Tài chính Hành vi ICFAI, 5 (3), 40-53.

ISSN: 0972-9089

NGHIÊN CỨU & TRÌNH BÀY HỘI NGHỊ / TRIỂN LÃM

Hội nghị Quốc tế về Cải tổ lại Ngành sư phạm, NIE, Singapore (2022)

Cải tổ Sư phạm Vận dụng Lí thuyết về Hành vi Có kế hoạch (DTPB) để xem xét dự định hành vi của các nhà giáo dục đối với việc triển khai TPACK.

Hội thảo về SPSS (2020)

Dành cho người học lên Tiến sĩ và cao học

Học viện Phát triển Quản lý Singapore

Hội thảo liên ngành, MDIS, Singapore (2016)

Bạn thiên về não trái hay não phải? Sao việc ấy lại quan trọng?

Trung tâm Chuyên Tiếng Đức, Singapore (2012)

Bàn chuyện Kinh doanh về “Gian lận và Kiểm soát Nội bộ”

Hội thảo Kế toán và Tài chính, Singapore (2010-2019)

Tổ chức các Hội thảo về Kế toán và Tài chính cho các sinh viên Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc và Nga đến thăm.

GIẢI THƯỞNG VÀ THÀNH TỰU

Giải thưởng Khuyến khích Nhân viên MDIS, Singapore

Năm nào cũng nhận Giải thưởng Khuyến khích Nhân viên MDIS.

Giải thưởng bằng tiền mặt cho bài báo được xuất bản, Trường Công nghệ và Quản lý SCMS, Ấn Độ

Pillai, A.K. 2007.

Cân nhắc Hành vi về Phân bổ Chi phí trong Ngành Công nghiệp Ấn Độ: Cuộc kiểm tra Thực nghiệm.

Viện Quản lý IMPACT, Ấn Độ], 2(1), 56-66

ISSN: 0975-1653

Ajay Kumar Pillai làm giảng viên toàn thời gian tại Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) và là trưởng chương trình về Tài chính và Kinh tế.

Ông có bằng MBA của Đại học Surrey, Vương quốc Anh và có chứng chỉ của Hiệp hội Kế toán Quản trị Công chứng, Vương quốc Anh (CIMA) và Viện Thư ký Công ty của Ấn Độ (ICSI). Lĩnh vực nghiên cứu chính của ông là về kế toán quản trị hành vi và quản trị doanh nghiệp, và ông đã viết một số bài báo và thực hiện một số hội thảo.

Ông hiện đang theo học Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh về tác động của các yếu tố bối cảnh ảnh hưởng đến việc áp dụng phân bổ chi phí chiến lược và vai trò trung gian của nó trong ngành dịch vụ. Ông có hơn mười lăm năm kinh nghiệm và đã giảng dạy ở các quốc gia khác nhau.

QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO 

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

Đại học Surrey, Vương quốc Anh

Văn bằng Kế toán Quản trị

Hiệp hội Kế toán Quản trị Công chứng, Vương quốc Anh (CIMA)

QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC 

ĐẠI HỌC ANH QUỐC VIỆT NAM (BUV)

Giảng viên (Từ 2020 đến Nay)

Trưởng nhóm Chương trình Tài chính và Kinh tế

Học viện Phát triển Quản lý Singapore

Giảng viên Cao cấp (2008 – 2020)

Giảng viên Chất lượng Đại học Bradford, Vương quốc Anh (2008-2015)

Giám đốc Chương trình Địa phương về Thạc sĩ Tài chính, trường Quản lí Grenoble Ecole de của Pháp (2012-2015)

Chủ tịch – Hội đồng kiểm tra nội bộ, Học viện phát triển quản lý Singapore (2010-2020)

Trợ giảng, Đại học Southern Cross (2010-2016)

Trưởng nhóm mô-đun cho MDIS Tashkent, Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia (2008-2020)

LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU 

  • Phân bổ chi phí chiến lược
  • Bồi thường cấp cao
  • Đổi mới chương trình giảng dạy

CÁC NGHIÊN CỨU ĐÃ ĐƯỢC CÔNG BỐ

Pillai, A.K., Pereira, M., Luong K.H., & Roe J. (2022)

Đổi mới chương trình giảng dạy tại Việt Nam Nghiên cứu về Thái độ của Giáo viên sử dụng Mô hình Thái độ 3 thành phần (Sự ưa thích, Nhận thức và Hành vi).

Tạp chí Giáo dục Việt Nam, 6 (1), 20-30.

ISSN: 2588-1477

Pillai, A.K., Tan K.C., & Teo, Z.X.H.(2020)

Các ảnh hưởng Chính đến việc Áp dụng Phân bổ Chi phí: Vai trò của các Đặc điểm Quản lý, Đặc điểm Tính cách, Dự định Hành vi và Phong cách Quyết định

Tạp chí Kinh doanh, Khoa học và Công nghệ, 2 (1), 1-47.

ISSN: 2737-5471

Pillai, A.K. 2008.

Đánh giá tài liệu về phân bổ chi phí theo hành vi với các khuyến nghị cho nghiên cứu trong tương lai.

Tạp chí Tài chính Hành vi ICFAI, 5 (3), 40-53.

ISSN: 0972-9089

NGHIÊN CỨU & TRÌNH BÀY HỘI NGHỊ / TRIỂN LÃM

Hội nghị Quốc tế về Cải tổ lại Ngành sư phạm, NIE, Singapore (2022)

Cải tổ Sư phạm Vận dụng Lí thuyết về Hành vi Có kế hoạch (DTPB) để xem xét dự định hành vi của các nhà giáo dục đối với việc triển khai TPACK.

Hội thảo về SPSS (2020)

Dành cho người học lên Tiến sĩ và cao học

Học viện Phát triển Quản lý Singapore

Hội thảo liên ngành, MDIS, Singapore (2016)

Bạn thiên về não trái hay não phải? Sao việc ấy lại quan trọng?

Trung tâm Chuyên Tiếng Đức, Singapore (2012)

Bàn chuyện Kinh doanh về “Gian lận và Kiểm soát Nội bộ”

Hội thảo Kế toán và Tài chính, Singapore (2010-2019)

Tổ chức các Hội thảo về Kế toán và Tài chính cho các sinh viên Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc và Nga đến thăm.

GIẢI THƯỞNG VÀ THÀNH TỰU

Giải thưởng Khuyến khích Nhân viên MDIS, Singapore

Năm nào cũng nhận Giải thưởng Khuyến khích Nhân viên MDIS.

Giải thưởng bằng tiền mặt cho bài báo được xuất bản, Trường Công nghệ và Quản lý SCMS, Ấn Độ

Pillai, A.K. 2007.

Cân nhắc Hành vi về Phân bổ Chi phí trong Ngành Công nghiệp Ấn Độ: Cuộc kiểm tra Thực nghiệm.

Viện Quản lý IMPACT, Ấn Độ], 2(1), 56-66

ISSN: 0975-1653

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Francesco Meca

Quản lý chương trình Quản trị Du lịch và Quản lý Tổ chức Sự kiện

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Richard Paul Child

Quản lý chương trình Ứng dụng Sáng tạo đương đại

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Judah Smith

Quản lý chương trình Thiết kế và Lập trình Game

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Julien Psomas

Quản lý chương trình Quản trị Khách sạn

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Prabu Mohan

Quản lý chương trình thuộc Đại học London

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Joao Manuel Fialho

Quản lý chương trình MBA

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Stewart Utley

Quản lý chương trình tiếng Anh

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Jonathan Neale

Quản lý chương trình Hỗ trợ Sinh viên

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Adrian Weng

Giảng viên

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Alex Ortega

Giảng viên

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Darius Postma

Giảng viên

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

David Holloway

Giảng viên

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

David Vanhove

Giảng viên

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Don Hickerson

Giảng viên

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Fraser Harrison

Chuyên gia Khoa học Máy tính và Trí tuệ Nhân tạo

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Glenn Wyatt

Giảng viên cấp cao

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Hamza Mutaher

Giảng viên

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

James McGaughran

Trưởng nhóm Hướng dẫn Học tập

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Jed Clarke

Giảng viên

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Joseph Schurley

Giảng viên

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Kostantinos Tsontos

Giảng viên

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Mark Harris

Giảng viên cấp cao

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Sandra Schneiderman

Trưởng chương trình nâng cao năng lực học tập cho sinh viên

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Shafieh Dorry

Giảng viên

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Viju Prakash

Giảng viên cấp cao

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Anchit Bijalwan

Giảng viên

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Jyotsna Ghildiyal Bijalwan

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Jose Rojas

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Agnes Martha Wolkowicz

online application form

No file chosen
No file chosen