Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing
Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing
Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing

Follow us

Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing
Cập nhật

Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing

Th10 13, 2021

Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing 10:11:00

Cuộc thi Z Marketer mùa thứ 2 với đề tài về ngành công nghiệp game hứa hẹn đem lại cơ hội học hỏi và phát triển bản thân cho các bạn trẻ đam mê với lĩnh vực marketing đầy thử thách.

Được lên ý tưởng và triển khai bởi sinh viên Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), Z Marketer là cuộc thi marketing hoàn toàn bằng tiếng Anh, đã thu hút sự tham gia của hàng trăm sinh viên đến từ các trường đại học lớn trên toàn quốc như RMIT, Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Cần Thơ, Đại học Văn Lang… bởi những trải nghiệm thực tế trong quá trình giải bài toán marketing của doanh nghiệp.

Quay trở lại vào năm nay, với chủ đề tập trung vào lĩnh vực công nghệ, cụ thể là ngành công nghiệp game, Z Marketer 2021 mang đến một môi trường cọ xát chuyên nghiệp và thực tiễn, giúp thế hệ trẻ đam mê marketing khẳng định năng lực, chinh phục những ý tưởng đột phá, đồng thời sẵn sàng cho môi trường làm việc quốc tế trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh và thách thức của thời đại 4.0.

Z Marketer 2021 mùa 2 với chủ đề công nghiệp Game

Tham gia cuộc thi Z Marketer, các bạn trẻ sẽ phải đối mặt với bài toán của VNG Corporation xoay quanh RPG Game (Game hóa thân nhân vật), cùng mong muốn mở rộng thị trường phát triển toàn Đông Nam Á, cụ thể là chiến dịch quảng bá tựa game Thiên Dụ Mobile. Đề bài này được xem là một trải nghiệm mới mẻ và thú vị dành cho cho các bạn trẻ khi tiếp cận và tìm hiểu về mảng trò chơi di động (game mobile) đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ với tiềm năng việc làm rộng mở tại Việt Nam và trên thế giới.

VNG Corporation cũng là đơn vị đồng hành cùng Z Marketer 2021 với tư cách nhà tài trợ kim cương. Với 17 năm hình thành và phát triển, VNG là công ty Internet và công nghệ hàng đầu, được mệnh danh là kỳ lân công nghệ 1 tỷ USD đầu tiên của Việt Nam với định hướng phát triển mạnh mẽ ở mảng game online và trở thành công ty công nghệ, sử dụng dữ liệu và trí tuệ nhân tạo làm cốt lõi trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, xuyên suốt cuộc thi, các đội thi cũng được sự hỗ trợ từ đội ngũ cố vấn là các giảng viên giàu chuyên môn kinh nghiệm tại và Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) và các chuyên gia Marketing hàng đầu qua các buổi workshop, training chuyên sâu. Các thí sinh cũng có cơ hội được tiếp cận với các nguồn tài liệu, kiến thức bài bản và cập nhật về marketing.

THỂ LỆ CUỘC THI:

Đối tượng tham dự:

  • Sinh viên hiện đang trong giai đoạn học tập bậc đại học tại Việt Nam.
  • Thành viên ban tổ chức, coordinators Z Marketer 2021 và những đội chơi lọt vào chung kết Z Marketer 2020 sẽ không được phép tham gia

Hình thức tham dự & thời hạn đăng ký:

  • Thi theo đội từ 2-4 người, không cần phải đến từ chung một trường đại học. Hoặc, đăng ký cá nhân để được Z Marketer ghép nhóm, phương thức sắp xếp nhóm là ngẫu nhiên. Tham gia group Z Community để chủ động tìm được đồng đội phù hợp.
  • Đăng ký tham gia tại: https://tinyurl.com/zmarketer2021. Thời hạn đăng ký: 10/10/2021

Cơ cấu vòng thi:

  • Vòng 1 (29/9 – 17/10): Các đội thi nghiên cứu, đưa ra Big Idea/ Regional concept cho thị trường Đông Nam Á khi ra mắt sản phẩm, đồng thời phân tích số liệu để đưa ra so sánh tiềm năng tăng trưởng thị trường từng quốc gia. Kết thúc vòng 1, top 10 đội sẽ bước tiếp vào vòng 2.
  • Vòng 2 (22/10 – 28/10): 10 đội thi bốc thăm để chia thành 5 bảng đấu. Nhiệm vụ là xây dựng IMC Plan cho mỗi quốc gia. Kết thúc vòng 2, top 5 đội xuất sắc nhất sẽ bước vào Vòng 3 và tranh tài tại vòng Chung kết.
  • Vòng 3 (02/11 – 11/11): 5 đội thi thực hiện thêm các yêu cầu thử thách khác từ VNG và hoàn thành IMC Plan từ vòng 2.
  • Vòng Chung kết (13/11): Các đội thi Pitching bài dự thi.

Z Marketer mùa 2021 đem đến sự cải biến trong format nhằm khẳng định vị thế của cuộc thi Marketing chuyên nghiệp do sinh viên tổ chức. Với tổng giải thưởng lên đến 270.000.000 VND và cơ hội giành suất thực tập tại các agency và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, cùng cơ hội giao lưu, kết nối các bạn trẻ tài năng và học hỏi từ các chuyên gia, Z Marketer 2021 chính là bệ phóng giúp thế hệ trẻ phát triển và vạch ra bước đường sự nghiệp rực rỡ của sinh viên ngành Marketing.

Z Marketer mùa 2020

Z Marketer đã chính thức mở cổng đăng ký dự thi chào đón các bạn sinh viên tài năng, nhiệt huyết và tham vọng. Các bạn đã sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để nắm bắt cơ hội tạo nên dấu ấn riêng biệt cho mình chưa?

Từ 5G, IoT đến blockchain, Việt Nam cần chuyên gia biết chuyển hoá công nghệ thành giá trị kinh tếRead more
BUV được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025
Cập nhật

Th12 09, 2025

BUV được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025

Ngay năm đầu tiên tham gia khảo sát, các chỉ số của BUV đều vượt đáng kể mức trung bình ngành ở cả 5 giai đoạn thu hút nhân tài, giúp đưa định vị của BUV vượt nhóm “được biết đến” để tiến thẳng vào nhóm “được mong muốn lựa chọn”.   Khẳng định vị thế […]

Cùng sinh viên BUV học hỏi chiến lược thương hiệu từ Viettel – biểu tượng tiên phong của ngành công nghệ Việt Nam 
Cập nhật

Th12 05, 2025

Cùng sinh viên BUV học hỏi chiến lược thương hiệu từ Viettel – biểu tượng tiên phong của ngành công nghệ Việt Nam 

Sinh viên Khoa Truyền thông & Sáng tạo của Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) vừa có chuyến study tour giàu trải nghiệm tại Học viện Viettel VTAca. Chuyến đi mang đến cơ hội tiếp cận trực tiếp mô hình vận hành thương hiệu, chiến lược truyền thông và văn hóa doanh nghiệp […]

Từ 5G, IoT đến blockchain, Việt Nam cần chuyên gia biết chuyển hoá công nghệ thành giá trị kinh tế
Cập nhật

Th12 02, 2025

Từ 5G, IoT đến blockchain, Việt Nam cần chuyên gia biết chuyển hoá công nghệ thành giá trị kinh tế

Khi Việt Nam hướng tới một nền kinh tế số toàn diện, nhu cầu về lực lượng lao động có khả năng kết hợp tư duy kinh doanh với hiểu biết công nghệ đang trở nên cấp bách. Đại diện khối giáo dục tại Hội thảo “Phát triển kinh tế số trong kỷ nguyên mới”, […]

Sinh viên trường TOP đầu Singapore khám phá Việt Nam qua Chương trình Trao đổi Văn hóa tại BUV
Cập nhật

Th12 02, 2025

Sinh viên trường TOP đầu Singapore khám phá Việt Nam qua Chương trình Trao đổi Văn hóa tại BUV

Trong khuôn khổ hành trình SMU Vietnam EdVentures thuộc Chương trình Trao đổi Văn hóa của BUV, các sinh viên trao đổi quốc tế đến từ chín quốc tịch khác nhau của Đại học Quản lý Singapore (Singapore Management University – SMU) đã có cơ hội thăm và trải nghiệm Việt Nam. Hành trình kéo […]

BUV mở rộng cánh cửa giáo dục chuẩn Anh Quốc cho người trẻ Myanmar
Cập nhật

Th12 01, 2025

BUV mở rộng cánh cửa giáo dục chuẩn Anh Quốc cho người trẻ Myanmar

Thỏa thuận mới hứa hẹn mang tri thức chuẩn Anh Quốc đến gần hơn với thế hệ trẻ Đông Nam Á, mở ra hành trình học tập không biên giới và trải nghiệm quốc tế toàn diện ngay trong khu vực. Hợp tác vì thế hệ trẻ Đông Nam Á Ngày 12/11/2025, Trường Đại học […]

Đội BUV Green Griffins giành Giải Ba tại Vietnam ESG Challenge 2025 khu vực phía Bắc
Cập nhật

Th12 01, 2025

Đội BUV Green Griffins giành Giải Ba tại Vietnam ESG Challenge 2025 khu vực phía Bắc

Vừa qua, đội thi BUV Green Griffins đại diện Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí 2nd Runner-Up (Giải Ba) tại Vòng Chung kết cuộc thi “Quản trị công ty hướng tới phát triển bền vững – Vietnam ESG Challenge 2025” khu vực phía Bắc, diễn ra tại Hà […]

Sinh viên BUV mang truyện dân gian Việt Nam vào tựa game indie trên cổng phát hành game hàng đầu thế giới
Cập nhật

Th11 25, 2025

Sinh viên BUV mang truyện dân gian Việt Nam vào tựa game indie trên cổng phát hành game hàng đầu thế giới

Curse of the Lineage (tạm dịch: “Lời nguyền gia tộc”) là một tựa game kinh dị mang âm hưởng văn hóa dân gian Việt Nam made by BUV-ers, đã nhận được sự chú ý bất ngờ trên nền tảng game toàn cầu Steam, với 4000 lượt lưu vào wishlist ngay cả trước khi chính thức […]

Hành trình đầy cảm xúc của đội tuyển bóng rổ BUV tại giải NUC 2025
Cập nhật

Th11 24, 2025

Hành trình đầy cảm xúc của đội tuyển bóng rổ BUV tại giải NUC 2025

Nỗ lực, gắn kết và không bỏ cuộc là những điều dễ dàng cảm nhận trong hành trình của đội tuyển bóng rổ BUV tại Giải Bóng rổ Sinh viên Toàn quốc NUC 2025.  Từ những buổi tập muộn sau giờ học đến những cú ném bóng rực lửa trên sân, hai đội tuyển nam […]

BUV đại diện các đơn vị giáo dục tiêu biểu của châu Á – Thái Bình Dương tham gia diễn thuyết tại hội nghị QS Higher Ed 2025
Cập nhật

Th11 20, 2025

BUV đại diện các đơn vị giáo dục tiêu biểu của châu Á – Thái Bình Dương tham gia diễn thuyết tại hội nghị QS Higher Ed 2025

Tại diễn đàn hàng đầu khu vực về đối thoại giáo dục đại học, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã tái khẳng định cam kết nâng cao chất lượng học thuật, phát triển kỹ năng và thúc đẩy hợp tác quốc tế trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.  Hội […]

Các chương trình cử nhân về game tại BUV xếp hạng 1 tại Vương quốc Anh
Cập nhật

Th11 18, 2025

Các chương trình cử nhân về game tại BUV xếp hạng 1 tại Vương quốc Anh

Các chương trình game do BUV giảng dạy và được cấp bằng bởi Đại học Staffordshire đã tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong đào tạo game tại Vương quốc Anh với nhiều giải thưởng và thứ hạng uy tín, và BUV tự hào lan tỏa chất lượng đó tới sinh viên tại […]

DMCA.com Protection Status