Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing
Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing
Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing

Follow us

Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing
Cập nhật

Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing

Th10 13, 2021

Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing 10:11:00

Cuộc thi Z Marketer mùa thứ 2 với đề tài về ngành công nghiệp game hứa hẹn đem lại cơ hội học hỏi và phát triển bản thân cho các bạn trẻ đam mê với lĩnh vực marketing đầy thử thách.

Được lên ý tưởng và triển khai bởi sinh viên Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), Z Marketer là cuộc thi marketing hoàn toàn bằng tiếng Anh, đã thu hút sự tham gia của hàng trăm sinh viên đến từ các trường đại học lớn trên toàn quốc như RMIT, Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Cần Thơ, Đại học Văn Lang… bởi những trải nghiệm thực tế trong quá trình giải bài toán marketing của doanh nghiệp.

Quay trở lại vào năm nay, với chủ đề tập trung vào lĩnh vực công nghệ, cụ thể là ngành công nghiệp game, Z Marketer 2021 mang đến một môi trường cọ xát chuyên nghiệp và thực tiễn, giúp thế hệ trẻ đam mê marketing khẳng định năng lực, chinh phục những ý tưởng đột phá, đồng thời sẵn sàng cho môi trường làm việc quốc tế trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh và thách thức của thời đại 4.0.

Z Marketer 2021 mùa 2 với chủ đề công nghiệp Game

Tham gia cuộc thi Z Marketer, các bạn trẻ sẽ phải đối mặt với bài toán của VNG Corporation xoay quanh RPG Game (Game hóa thân nhân vật), cùng mong muốn mở rộng thị trường phát triển toàn Đông Nam Á, cụ thể là chiến dịch quảng bá tựa game Thiên Dụ Mobile. Đề bài này được xem là một trải nghiệm mới mẻ và thú vị dành cho cho các bạn trẻ khi tiếp cận và tìm hiểu về mảng trò chơi di động (game mobile) đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ với tiềm năng việc làm rộng mở tại Việt Nam và trên thế giới.

VNG Corporation cũng là đơn vị đồng hành cùng Z Marketer 2021 với tư cách nhà tài trợ kim cương. Với 17 năm hình thành và phát triển, VNG là công ty Internet và công nghệ hàng đầu, được mệnh danh là kỳ lân công nghệ 1 tỷ USD đầu tiên của Việt Nam với định hướng phát triển mạnh mẽ ở mảng game online và trở thành công ty công nghệ, sử dụng dữ liệu và trí tuệ nhân tạo làm cốt lõi trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, xuyên suốt cuộc thi, các đội thi cũng được sự hỗ trợ từ đội ngũ cố vấn là các giảng viên giàu chuyên môn kinh nghiệm tại và Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) và các chuyên gia Marketing hàng đầu qua các buổi workshop, training chuyên sâu. Các thí sinh cũng có cơ hội được tiếp cận với các nguồn tài liệu, kiến thức bài bản và cập nhật về marketing.

THỂ LỆ CUỘC THI:

Đối tượng tham dự:

  • Sinh viên hiện đang trong giai đoạn học tập bậc đại học tại Việt Nam.
  • Thành viên ban tổ chức, coordinators Z Marketer 2021 và những đội chơi lọt vào chung kết Z Marketer 2020 sẽ không được phép tham gia

Hình thức tham dự & thời hạn đăng ký:

  • Thi theo đội từ 2-4 người, không cần phải đến từ chung một trường đại học. Hoặc, đăng ký cá nhân để được Z Marketer ghép nhóm, phương thức sắp xếp nhóm là ngẫu nhiên. Tham gia group Z Community để chủ động tìm được đồng đội phù hợp.
  • Đăng ký tham gia tại: https://tinyurl.com/zmarketer2021. Thời hạn đăng ký: 10/10/2021

Cơ cấu vòng thi:

  • Vòng 1 (29/9 – 17/10): Các đội thi nghiên cứu, đưa ra Big Idea/ Regional concept cho thị trường Đông Nam Á khi ra mắt sản phẩm, đồng thời phân tích số liệu để đưa ra so sánh tiềm năng tăng trưởng thị trường từng quốc gia. Kết thúc vòng 1, top 10 đội sẽ bước tiếp vào vòng 2.
  • Vòng 2 (22/10 – 28/10): 10 đội thi bốc thăm để chia thành 5 bảng đấu. Nhiệm vụ là xây dựng IMC Plan cho mỗi quốc gia. Kết thúc vòng 2, top 5 đội xuất sắc nhất sẽ bước vào Vòng 3 và tranh tài tại vòng Chung kết.
  • Vòng 3 (02/11 – 11/11): 5 đội thi thực hiện thêm các yêu cầu thử thách khác từ VNG và hoàn thành IMC Plan từ vòng 2.
  • Vòng Chung kết (13/11): Các đội thi Pitching bài dự thi.

Z Marketer mùa 2021 đem đến sự cải biến trong format nhằm khẳng định vị thế của cuộc thi Marketing chuyên nghiệp do sinh viên tổ chức. Với tổng giải thưởng lên đến 270.000.000 VND và cơ hội giành suất thực tập tại các agency và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, cùng cơ hội giao lưu, kết nối các bạn trẻ tài năng và học hỏi từ các chuyên gia, Z Marketer 2021 chính là bệ phóng giúp thế hệ trẻ phát triển và vạch ra bước đường sự nghiệp rực rỡ của sinh viên ngành Marketing.

Z Marketer mùa 2020

Z Marketer đã chính thức mở cổng đăng ký dự thi chào đón các bạn sinh viên tài năng, nhiệt huyết và tham vọng. Các bạn đã sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để nắm bắt cơ hội tạo nên dấu ấn riêng biệt cho mình chưa?

Lần đầu tiên sinh viên UK sáng tạo giải pháp bền vững cho Việt Nam với BUVXem thêm
Khai mở tư duy truyền thông bền vững thúc đẩy bình đẳng giới cùng sinh viên BUV tại Văn phòng Liên Hợp Quốc
Cập nhật

Th8 07, 2025

Khai mở tư duy truyền thông bền vững thúc đẩy bình đẳng giới cùng sinh viên BUV tại Văn phòng Liên Hợp Quốc

Vừa qua, các bạn sinh viên chương trình Truyền thông Chuyên nghiệp, Khoa Truyền thông & Sáng tạo tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã có chuyến đi thực địa đáng nhớ đến Văn phòng Liên Hợp Quốc tại Hà Nội (GOUNH).  Không chỉ là chuyến tham quan đơn thuần, hành trình […]

Lần đầu tiên sinh viên UK sáng tạo giải pháp bền vững cho Việt Nam với BUV
Cập nhật

Th8 06, 2025

Lần đầu tiên sinh viên UK sáng tạo giải pháp bền vững cho Việt Nam với BUV

Gần 50 sinh viên đến từ Vương quốc Anh đã có 72 giờ để kết hợp kiến thức, trải nghiệm thực tế tại Việt Nam và sự sáng tạo của mình để phát triển các dự án ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), hướng đến một Việt Nam phát triển bền vững. Những nỗ […]

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam triển khai Trung tâm Thông tin Sinh viên chuẩn QS
Cập nhật

Th7 29, 2025

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam triển khai Trung tâm Thông tin Sinh viên chuẩn QS

Với sứ mệnh không ngừng nâng cao chất lượng và trải nghiệm học tập của sinh viên theo chuẩn quốc tế QS 5 sao, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam ra mắt Trung tâm Thông tin Sinh viên (Campus Central) đóng vai trò đầu mối thông tin xuyên suốt nhằm đáp ứng các yêu […]

Ngành dữ liệu thống trị thị trường: Mức lương lên tới 150 triệu đồng/tháng, cơ hội việc làm tăng trưởng mạnh mẽ đến 2030
Cập nhật

Th7 23, 2025

Ngành dữ liệu thống trị thị trường: Mức lương lên tới 150 triệu đồng/tháng, cơ hội việc làm tăng trưởng mạnh mẽ đến 2030

Trong kỷ nguyên số, dữ liệu trở thành “mỏ vàng”, ảnh hưởng đến các quyết định chiến lược của doanh nghiệp. Bởi vậy, những ngành nghề liên quan đến dữ liệu được doanh nghiệp săn đón, sẵn sàng trả mức lương cao bậc nhất trên thị trường lao động.  Bùng nổ ứng dụng dữ liệu […]

Thử thách 35 giờ ăn-ngủ-nghỉ cùng chiến dịch truyền thông thực chiến
Cập nhật

Th7 23, 2025

Thử thách 35 giờ ăn-ngủ-nghỉ cùng chiến dịch truyền thông thực chiến

Tại InternPitch Camp 2025, sinh viên chỉ có 35 giờ để hoàn thành một chiến dịch truyền thông tích hợp và thuyết phục các doanh nghiệp lớn. Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 10 – 11/5, do Công ty Le Bros phối hợp cùng Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) và các […]

Việt Nam lọt top 10 toàn cầu về người dùng mạng xã hội: Bệ phóng cho ngành Digital Marketing bùng nổ
Cập nhật

Th7 23, 2025

Việt Nam lọt top 10 toàn cầu về người dùng mạng xã hội: Bệ phóng cho ngành Digital Marketing bùng nổ

Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội tại Việt Nam không chỉ làm thay đổi thói quen sử dụng công nghệ của người dân mà còn mở ra cơ hội bứt phá cho ngành Digital Marketing – một trong những lĩnh vực đang phát triển nhanh nhất hiện nay.  Người Việt chủ động […]

BUV Hợp Tác Cùng Học Viện Quản Lý Giáo Dục Mở Lối Chuyển Đổi Số Cho Giáo Dục Đại Học Tại Việt Nam
Cập nhật

Th7 22, 2025

BUV Hợp Tác Cùng Học Viện Quản Lý Giáo Dục Mở Lối Chuyển Đổi Số Cho Giáo Dục Đại Học Tại Việt Nam

Dự án nghiên cứu vừa được Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam và Học viện Quản lý Giáo dục khởi động – đánh dấu bằng lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác gần đây – nhằm mục tiêu hỗ trợ đào tạo kiến thức, áp dụng AI một cách có đạo đức, […]

“Xanh hóa” đại học: Tại sao nhiều trường vẫn ngại bước chân vào công cuộc chuyển đổi tốn kém?
Cập nhật

Th7 07, 2025

“Xanh hóa” đại học: Tại sao nhiều trường vẫn ngại bước chân vào công cuộc chuyển đổi tốn kém?

Giáo dục đại học được kỳ vọng không chỉ truyền thụ tri thức mà còn là gương điển hình trong kiến tạo môi trường bền vững và nâng cao trách nhiệm cộng đồng. Tuy nhiên, công cuộc “xanh hóa” đại học vẫn còn nhiều rào cản.     Những thách thức trong xanh hoá đại học  Báo […]

Phó Đại sứ Anh: BUV thúc đẩy hợp tác giáo dục Vương quốc Anh – Việt Nam hướng tới tương lai bền vững
Cập nhật

Th7 07, 2025

Phó Đại sứ Anh: BUV thúc đẩy hợp tác giáo dục Vương quốc Anh – Việt Nam hướng tới tương lai bền vững

“Tôi rất tin tưởng về tương lai của mối quan hệ giữa Vương quốc Anh – Việt Nam, và càng tin tưởng hơn khi biết rằng BUV sẽ tiếp tục giữ vai trò trung tâm trong mối quan hệ này,” Phó Đại sứ Anh Marcus Winsley nhấn mạnh tại buổi tiếp đón đặc biệt diễn […]

Sinh Viên BUV học Thiết Kế Sáng Tạo cùng Studio làm hình ảnh cho Billie Eilish, The Weeknd và MCK
Cập nhật

Th7 04, 2025

Sinh Viên BUV học Thiết Kế Sáng Tạo cùng Studio làm hình ảnh cho Billie Eilish, The Weeknd và MCK

Vừa qua, Khoa Truyền thông & Sáng tạo tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã tổ chức buổi workshop với Fustic.Studio, nhằm giúp sinh viên tiếp cận những góc nhìn đầy mới mẻ và độc đáo về xu hướng sáng tạo liên ngành.   Khám phá xu hướng sáng tạo liên ngành  Ngành […]

DMCA.com Protection Status