Gen Z thể hiện tinh thần “yêu nước tinh tế” tại cuộc thi Z Marketer Mùa 5  Gen Z thể hiện tinh thần “yêu nước tinh tế” tại cuộc thi Z Marketer Mùa 5 
Gen Z thể hiện tinh thần “yêu nước tinh tế” tại cuộc thi Z Marketer Mùa 5 
Gen Z thể hiện tinh thần “yêu nước tinh tế” tại cuộc thi Z Marketer Mùa 5 

Follow us

Gen Z thể hiện tinh thần “yêu nước tinh tế” tại cuộc thi Z Marketer Mùa 5 
Cập nhật

Gen Z thể hiện tinh thần “yêu nước tinh tế” tại cuộc thi Z Marketer Mùa 5 

Th8 28, 2025

Gen Z thể hiện tinh thần “yêu nước tinh tế” tại cuộc thi Z Marketer Mùa 5  14:18:02

Bước sang mùa thứ 5, Z Marketer không chỉ dừng lại ở một cuộc thi, mà còn trở thành cầu nối giữa sinh viên và những chuyên gia marketing hàng đầu. Cuộc thi đã mở ra những góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do chinh sinh viên BUV tổ chức.  

Vừa qua, cuộc thi Z Marketer mùa 5 diễn ra tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã thu hút gần 200 đội thi và 549 thí sinh viên trên cả nước cùng nhiều khách mời và mentor uy tín trong ngành Marketing.   

Chủ đề của cuộc thi năm nay là “The Art of Seeing – Nghệ thuật của sự thấu hiểu”, lấy cảm hứng từ hình ảnh kính vạn hoa. Cuộc thi khuyến khích các marketer GenZ quan sát thế giới dưới nhiều lăng kính khác nhau: từ người tiêu dùng, cảm xúc đến những nhu cầu tiềm ẩn trong xã hội biến động, qua đó khẳng định sáng tạo không nằm ở việc làm ra cái hoàn toàn mới, mà ở cách nhìn độc đáo về điều vốn quen thuộc. 

Tinh thần yêu nước trong từng chiến dịch 

Với đề bài chung là xây dựng chiến lược Marketing cho bộ sưu tập mới dành cho GenZ của Canifa S – một nhánh của thương hiệu thời trang Canifa lấy cảm hứng từ văn hóa và con người Việt Nam, cả 5 đội đều đã đề xuất nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo. 

Giành giải Nhất với chiến dịch “Giữ Nếp – Giữ Lửa”, đội “zét zun kầm kập” gồm 3 sinh viên từ BUV gây ấn tượng với Ban giám khảo nhờ đưa ra lời giải tinh tế và khéo léo cho bài toán thương hiệu, phù hợp với tinh thần của chủ đề “The Art of Seeing”. 

Chiến dịch bắt trúng tâm lý “yêu nước tinh tế” của Gen Z, không cần hô hào, mà thể hiện lòng yêu nước trong từng lựa chọn nhỏ mỗi ngày. Big Idea “Mặc lên mình điều làm nên chúng ta” vừa gợi cảm hứng vừa gắn chặt với sản phẩm thời trang, tránh lối mòn “tôn vinh văn hóa” thường thấy. Hai bộ sưu tập Giữ Nếp và Giữ Lửa cân bằng giữa hoài niệm và tinh thần trẻ trung, được triển khai bằng kế hoạch truyền thông tích hợp rõ ràng, sáng tạo, kết hợp cả online lẫn offline.  

Đội “zét zun kầm kập” thảo luận trả lời câu hỏi của ban giám khảo

Hai đội Á Quân “RNB” và “b4n thuok l4o ơ Ho T4y” cũng được nhận xét có những chiến lược giàu cảm hứng và có khả năng lan tỏa cộng đồng mạnh mẽ.  

Chiến dịch “Đồng Bào – Đồng Chất” của đội “b4n thuok l4o ơ Ho T4y”  thể hiện tư duy chiến lược sắc sảo khi gắn ba tầng giá trị Chất lượng – Bản chất – Khí chất của Canifa S với tinh thần tự hào dân tộc của Gen Z. Ý tưởng biến những góc phố quen thuộc thành “sân khấu văn hóa sống” giúp thương hiệu trở nên gần gũi, giàu cảm hứng.  

Trong khi đó, đội “RNB” với chiến dịch “Thêu Nét Việt – Dệt Chất Z” ghi điểm nhờ ý tưởng dung hòa giá trị truyền thống với bản sắc Gen Z, đặc biệt thông qua bộ sưu tập thêu thủ công lấy cảm hứng từ “5 Điều Bác Hồ Dạy”. Kế hoạch truyền thông tích hợp với chuỗi hoạt động từ OOH, workshop cùng nghệ nhân Quất Động đến triển lãm văn hóa giúp tạo dấu ấn mạnh về cộng đồng và giáo dục. 

Những chiến lược đột phá mang đậm tinh thần dân tộc  đến từ top 5 đội thi xuất sắc nhất 

Z Marketer 2025 còn có sự đồng hành của dàn giám khảo và mentor giàu kinh nghiệm, uy tín trong ngành marketing như Anh Phạm Ngọc Đại Dương – CEO công ty Cổ phần truyền thông và giải trí Ocean Brothers, chị Nguyễn Bích Ngọc Brand Manager của Canifa, chị Nguyễn Mai Phương – Global Digital Lead của A WPP Media Brand, cùng nhiều đại diện khác. 

Ban giám khảo nhận xét về phần thuyết trình của của đội sinh viên

Không chỉ đóng vai trò đánh giá, họ trực tiếp truyền đạt kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn và mang đến cho thí sinh những trải nghiệm khó quên. Nhiều giám khảo và mentor bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài trong tương lai.  

Bệ phóng cho thế hệ marketer sáng tạo, bản lĩnh 

Z Marketer là cuộc thi Marketing tiên phong do sinh viên BUV khởi xướng, nhấn mạnh tính sáng tạo và tính thực tiễn của người trẻ tuổi nhằm đưa ra các giải pháp Marketing và Thương mại có giá trị để giải quyết các vấn đề điển hình trong cuộc sống ở cấp độ doanh nghiệp.  

5 đội thi xuất sắc lọt vào chung kết

Đỗ Ngọc Huyền – thành viên đội Quán quân bày tỏ sự vui mừng tại chung kết: “Mỗi vòng thi là một lần chúng mình vượt qua giới hạn, học cách lắng nghe, hợp tác và kiên trì với ý tưởng. Chiến thắng hôm nay không chỉ là niềm tự hào của riêng đội, mà còn là động lực để chúng mình tiếp tục lan tỏa khát vọng và tinh thần sáng tạo của sinh viên Việt Nam.” 

“Z Marketer Mùa 5 không chỉ tôn vinh những ý tưởng đột phá, mà còn khẳng định bản lĩnh và tài năng của sinh viên BUV. Các bạn trẻ không chỉ là những nhóm thí sinh xuất sắc tụ hội từ những chuyên ngành khác nhau, mà còn là các thế hệ Ban tổ chức đội ngũ đứng sau toàn bộ dự án, từ khâu ý tưởng, tổ chức, truyền thông và thực thi cho các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Thành công của Z Marketer chính là minh chứng sống động cho giá trị đào tạo toàn diện và tinh thần chủ động mà BUV luôn hướng tới,” Chị Tạ Hà Lan, Giám đốc Ban Công tác & Phát triển Sinh viên BUV chia sẻ.  

Kể từ lần đầu ra mắt và diễn ra vào năm 2019, Z Marketer đã trải qua 4 mùa thi thành công rực rỡ khi chào đón hơn 5,000 thí sinh tham dự với hơn 1,000 ý tưởng, kế hoạch đến từ các trường Đại học, Đại học công lập và Quốc tế trên toàn Việt Nam.  

Đến với mùa 5, Z Marketer tiếp tục duy trì các tính chất cốt lõi về sự sáng tạo, bao quát và uy tín, tạo ra sân chơi cạnh tranh thực tế cho thế hệ trẻ. 

Sự tương tác trực tiếp giữa thí sinh và chuyên gia đã giúp Z Marketer vượt khỏi khuôn khổ một sân chơi học thuật, trở thành môi trường thực tiễn nơi sinh viên vừa học hỏi vừa kết nối với những chuyên gia hàng đầu.  

Trải qua 5 mùa, cuộc thi ngày càng khẳng định vị thế là bệ phóng cho ý tưởng sáng tạo gắn liền thực tiễn, đồng thời phản ánh định hướng đào tạo của BUV: nuôi dưỡng thế hệ sinh viên sáng tạo, hội nhập và đóng góp thiết thực cho doanh nghiệp. 

 

 

Lần đầu tiên Việt Nam ngành đào tạo MBA lọt Top 45 châu Á: BUV khẳng định vị thế dẫn đầuRead more
BUV là trường đại học có vốn đầu tư nước ngoài duy nhất đạt kiểm định quốc tế được Bộ GD&ĐT công nhận
Cập nhật

Th10 08, 2025

BUV là trường đại học có vốn đầu tư nước ngoài duy nhất đạt kiểm định quốc tế được Bộ GD&ĐT công nhận

Sự ghi nhận này tiếp tục khẳng định mô hình đảm bảo chất lượng theo ba cấp độ Quốc Gia – Khu vực – Quốc tế ở mức cao nhất của BUV.   Cục Quản lý Chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố danh sách 17 trường đại học tại Việt […]

SINH VIÊN BUV GIÀNH NGÔI VỊ QUÁN QUÂN DELOITTE TAX CHALLENGE 2026
Cập nhật

Th10 08, 2025

SINH VIÊN BUV GIÀNH NGÔI VỊ QUÁN QUÂN DELOITTE TAX CHALLENGE 2026

Sau hơn ba tháng thi đấu căng thẳng và vượt qua ba vòng thi đầy thử thách, đội thi Taxscape từ Đại học BUV đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân tại Vòng chung kết Quốc gia Deloitte Tax Challenge 2026. Với chiến thắng này, đội thi sẽ đại diện Việt Nam tham dự […]

Lần đầu tiên Việt Nam ngành đào tạo MBA lọt Top 45 châu Á: BUV khẳng định vị thế dẫn đầu
Cập nhật

Th10 08, 2025

Lần đầu tiên Việt Nam ngành đào tạo MBA lọt Top 45 châu Á: BUV khẳng định vị thế dẫn đầu

Thành tích này khẳng định vị thế dẫn đầu của BUV trong đào tạo MBA tại Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc nâng tầm vị thế giáo dục đại học của Việt Nam trên bản đồ thế giới. Tháng 9/2025, Tổ chức xếp hạng giáo dục uy tín thế giới QS […]

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam được vinh danh đơn vị ứng dụng AI xuất sắc
Cập nhật

Th10 03, 2025

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam được vinh danh đơn vị ứng dụng AI xuất sắc

Với chiến lược rõ ràng và tầm nhìn dài hạn, BUV không chỉ tạo ra môi trường học tập chuẩn 5 sao quốc tế, mà còn góp phần định hình chuẩn mực về sử dụng AI có trách nhiệm trong giáo dục tại Việt Nam và khu vực.  Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam […]

Hé Lộ Top 20 Câu Chuyện Chạm Đến Trái Tim Từ Cuộc Thi “Tell Us Your Lionhearted Stories”
Cập nhật

Th10 03, 2025

Hé Lộ Top 20 Câu Chuyện Chạm Đến Trái Tim Từ Cuộc Thi “Tell Us Your Lionhearted Stories”

Sau hơn một tháng diễn ra, cuộc thi “Tell Us Your Lionhearted Stories” – nơi tìm kiếm những câu chuyện truyền cảm hứng về bản lĩnh và dám thử thách của sinh viên BUV – đã thu hút gần 150 bài dự thi chất lượng. Ban tổ chức xin gửi lời tri ân sâu sắc […]

Sinh viên BUV vi vu Anh Quốc với Chương trình Trải nghiệm Quốc tế
Cập nhật

Th9 24, 2025

Sinh viên BUV vi vu Anh Quốc với Chương trình Trải nghiệm Quốc tế

“Một vốn bốn lời” Trong khuôn khổ Chương trình Trải nghiệm Quốc tế của BUV, chuyến đi 10 ngày tại Anh Quốc là hành trình “một vốn bốn lời” đầy giá trị, kết hợp giữa việc nâng cao kiến thức học thuật, hòa nhập văn hóa, tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp và […]

Sinh viên Anh Quốc “ẵm” vị trí chính thức sau kỳ thực tập tại Việt Nam
Cập nhật

Th9 07, 2025

Sinh viên Anh Quốc “ẵm” vị trí chính thức sau kỳ thực tập tại Việt Nam

Mùa hè vừa qua, tám sinh viên đến từ Anh Quốc đã lựa chọn trải nghiệm Việt Nam theo một cách hoàn toàn khác… Trải nghiệm thực, giá trị thực Trong khuôn khổ Chương trình Trải nghiệm Môi trường Làm việc của Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), sinh viên từ Trường Đại […]

BUV mở rộng cánh cổng đến Russell thông qua hợp tác với Đại học York
Cập nhật

Th9 06, 2025

BUV mở rộng cánh cổng đến Russell thông qua hợp tác với Đại học York

Cánh cổng dẫn đến các trường đại học có thứ hạng Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) tiếp tục mở rộng mạng lưới hợp tác quốc tế chiến lược khi chính thức ký kết thỏa thuận chuyển tiếp sau đại học với Đại học York, một thành viên danh giá của Russell Group – […]

Từ AI đến học tập chủ động: Xu hướng mới của giáo dục đại học
Cập nhật

Th9 04, 2025

Từ AI đến học tập chủ động: Xu hướng mới của giáo dục đại học

Cuối tháng 8, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam tổ chức Hội thảo Cộng đồng Thực hành: Xu hướng và Đổi mới Giáo dục Đại học Toàn cầu (COPS 2025). Sự kiện quy tụ giảng viên, nhà nghiên cứu và sinh viên trong nước cùng nhiều trường quốc tế, trở thành diễn đàn để […]

Mùa hè của sinh viên BUV: Học kinh doanh tại Kafela Coffee và C-Brewmaster
Cập nhật

Th9 03, 2025

Mùa hè của sinh viên BUV: Học kinh doanh tại Kafela Coffee và C-Brewmaster

Mùa hè vừa qua, sinh viên Khoa Kinh doanh, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam đã có cơ hội học hỏi trực tiếp từ doanh nghiệp thông qua hai chuyến đi thực tế tại Hà Nội. Từ quán cà phê cao cấp ở trung tâm thành phố đến nhà máy bia thủ công tại […]

DMCA.com Protection Status