Gen Z thể hiện tinh thần “yêu nước tinh tế” tại cuộc thi Z Marketer Mùa 5  Gen Z thể hiện tinh thần “yêu nước tinh tế” tại cuộc thi Z Marketer Mùa 5 
Gen Z thể hiện tinh thần “yêu nước tinh tế” tại cuộc thi Z Marketer Mùa 5 
Gen Z thể hiện tinh thần “yêu nước tinh tế” tại cuộc thi Z Marketer Mùa 5 

Follow us

Gen Z thể hiện tinh thần “yêu nước tinh tế” tại cuộc thi Z Marketer Mùa 5 
Cập nhật

Gen Z thể hiện tinh thần “yêu nước tinh tế” tại cuộc thi Z Marketer Mùa 5 

Th8 28, 2025

Gen Z thể hiện tinh thần “yêu nước tinh tế” tại cuộc thi Z Marketer Mùa 5  14:18:02

Bước sang mùa thứ 5, Z Marketer không chỉ dừng lại ở một cuộc thi, mà còn trở thành cầu nối giữa sinh viên và những chuyên gia marketing hàng đầu. Cuộc thi đã mở ra những góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do chinh sinh viên BUV tổ chức.  

Vừa qua, cuộc thi Z Marketer mùa 5 diễn ra tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã thu hút gần 200 đội thi và 549 thí sinh viên trên cả nước cùng nhiều khách mời và mentor uy tín trong ngành Marketing.   

Chủ đề của cuộc thi năm nay là “The Art of Seeing – Nghệ thuật của sự thấu hiểu”, lấy cảm hứng từ hình ảnh kính vạn hoa. Cuộc thi khuyến khích các marketer GenZ quan sát thế giới dưới nhiều lăng kính khác nhau: từ người tiêu dùng, cảm xúc đến những nhu cầu tiềm ẩn trong xã hội biến động, qua đó khẳng định sáng tạo không nằm ở việc làm ra cái hoàn toàn mới, mà ở cách nhìn độc đáo về điều vốn quen thuộc. 

Tinh thần yêu nước trong từng chiến dịch 

Với đề bài chung là xây dựng chiến lược Marketing cho bộ sưu tập mới dành cho GenZ của Canifa S – một nhánh của thương hiệu thời trang Canifa lấy cảm hứng từ văn hóa và con người Việt Nam, cả 5 đội đều đã đề xuất nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo. 

Giành giải Nhất với chiến dịch “Giữ Nếp – Giữ Lửa”, đội “zét zun kầm kập” gồm 3 sinh viên từ BUV gây ấn tượng với Ban giám khảo nhờ đưa ra lời giải tinh tế và khéo léo cho bài toán thương hiệu, phù hợp với tinh thần của chủ đề “The Art of Seeing”. 

Chiến dịch bắt trúng tâm lý “yêu nước tinh tế” của Gen Z, không cần hô hào, mà thể hiện lòng yêu nước trong từng lựa chọn nhỏ mỗi ngày. Big Idea “Mặc lên mình điều làm nên chúng ta” vừa gợi cảm hứng vừa gắn chặt với sản phẩm thời trang, tránh lối mòn “tôn vinh văn hóa” thường thấy. Hai bộ sưu tập Giữ Nếp và Giữ Lửa cân bằng giữa hoài niệm và tinh thần trẻ trung, được triển khai bằng kế hoạch truyền thông tích hợp rõ ràng, sáng tạo, kết hợp cả online lẫn offline.  

Đội “zét zun kầm kập” thảo luận trả lời câu hỏi của ban giám khảo

Hai đội Á Quân “RNB” và “b4n thuok l4o ơ Ho T4y” cũng được nhận xét có những chiến lược giàu cảm hứng và có khả năng lan tỏa cộng đồng mạnh mẽ.  

Chiến dịch “Đồng Bào – Đồng Chất” của đội “b4n thuok l4o ơ Ho T4y”  thể hiện tư duy chiến lược sắc sảo khi gắn ba tầng giá trị Chất lượng – Bản chất – Khí chất của Canifa S với tinh thần tự hào dân tộc của Gen Z. Ý tưởng biến những góc phố quen thuộc thành “sân khấu văn hóa sống” giúp thương hiệu trở nên gần gũi, giàu cảm hứng.  

Trong khi đó, đội “RNB” với chiến dịch “Thêu Nét Việt – Dệt Chất Z” ghi điểm nhờ ý tưởng dung hòa giá trị truyền thống với bản sắc Gen Z, đặc biệt thông qua bộ sưu tập thêu thủ công lấy cảm hứng từ “5 Điều Bác Hồ Dạy”. Kế hoạch truyền thông tích hợp với chuỗi hoạt động từ OOH, workshop cùng nghệ nhân Quất Động đến triển lãm văn hóa giúp tạo dấu ấn mạnh về cộng đồng và giáo dục. 

Những chiến lược đột phá mang đậm tinh thần dân tộc  đến từ top 5 đội thi xuất sắc nhất 

Z Marketer 2025 còn có sự đồng hành của dàn giám khảo và mentor giàu kinh nghiệm, uy tín trong ngành marketing như Anh Phạm Ngọc Đại Dương – CEO công ty Cổ phần truyền thông và giải trí Ocean Brothers, chị Nguyễn Bích Ngọc Brand Manager của Canifa, chị Nguyễn Mai Phương – Global Digital Lead của A WPP Media Brand, cùng nhiều đại diện khác. 

Ban giám khảo nhận xét về phần thuyết trình của của đội sinh viên

Không chỉ đóng vai trò đánh giá, họ trực tiếp truyền đạt kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn và mang đến cho thí sinh những trải nghiệm khó quên. Nhiều giám khảo và mentor bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài trong tương lai.  

Bệ phóng cho thế hệ marketer sáng tạo, bản lĩnh 

Z Marketer là cuộc thi Marketing tiên phong do sinh viên BUV khởi xướng, nhấn mạnh tính sáng tạo và tính thực tiễn của người trẻ tuổi nhằm đưa ra các giải pháp Marketing và Thương mại có giá trị để giải quyết các vấn đề điển hình trong cuộc sống ở cấp độ doanh nghiệp.  

5 đội thi xuất sắc lọt vào chung kết

Đỗ Ngọc Huyền – thành viên đội Quán quân bày tỏ sự vui mừng tại chung kết: “Mỗi vòng thi là một lần chúng mình vượt qua giới hạn, học cách lắng nghe, hợp tác và kiên trì với ý tưởng. Chiến thắng hôm nay không chỉ là niềm tự hào của riêng đội, mà còn là động lực để chúng mình tiếp tục lan tỏa khát vọng và tinh thần sáng tạo của sinh viên Việt Nam.” 

“Z Marketer Mùa 5 không chỉ tôn vinh những ý tưởng đột phá, mà còn khẳng định bản lĩnh và tài năng của sinh viên BUV. Các bạn trẻ không chỉ là những nhóm thí sinh xuất sắc tụ hội từ những chuyên ngành khác nhau, mà còn là các thế hệ Ban tổ chức đội ngũ đứng sau toàn bộ dự án, từ khâu ý tưởng, tổ chức, truyền thông và thực thi cho các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Thành công của Z Marketer chính là minh chứng sống động cho giá trị đào tạo toàn diện và tinh thần chủ động mà BUV luôn hướng tới,” Chị Tạ Hà Lan, Giám đốc Ban Công tác & Phát triển Sinh viên BUV chia sẻ.  

Kể từ lần đầu ra mắt và diễn ra vào năm 2019, Z Marketer đã trải qua 4 mùa thi thành công rực rỡ khi chào đón hơn 5,000 thí sinh tham dự với hơn 1,000 ý tưởng, kế hoạch đến từ các trường Đại học, Đại học công lập và Quốc tế trên toàn Việt Nam.  

Đến với mùa 5, Z Marketer tiếp tục duy trì các tính chất cốt lõi về sự sáng tạo, bao quát và uy tín, tạo ra sân chơi cạnh tranh thực tế cho thế hệ trẻ. 

Sự tương tác trực tiếp giữa thí sinh và chuyên gia đã giúp Z Marketer vượt khỏi khuôn khổ một sân chơi học thuật, trở thành môi trường thực tiễn nơi sinh viên vừa học hỏi vừa kết nối với những chuyên gia hàng đầu.  

Trải qua 5 mùa, cuộc thi ngày càng khẳng định vị thế là bệ phóng cho ý tưởng sáng tạo gắn liền thực tiễn, đồng thời phản ánh định hướng đào tạo của BUV: nuôi dưỡng thế hệ sinh viên sáng tạo, hội nhập và đóng góp thiết thực cho doanh nghiệp. 

 

 

Thúc đẩy nghiên cứu về du lịch bền vững và bảo tồn di sản tại Việt NamRead more
Sinh viên BUV học đổi mới kinh doanh qua trải nghiệm cùng doanh nghiệp
Cập nhật

Th10 24, 2025

Sinh viên BUV học đổi mới kinh doanh qua trải nghiệm cùng doanh nghiệp

Khả năng quản trị đổi mới đang trở thành yếu tố sống còn của doanh nghiệp trong bối cảnh khởi nghiệp ngày càng cạnh tranh. Tại Đại học Anh Quốc Việt Nam, sinh viên được rèn luyện năng lực này thông qua học phần kết nối trực tiếp với doanh nghiệp. Soi chiếu góc nhìn […]

Sinh viên BUV mở rộng tầm ảnh hưởng khu vực tại Global Start-up Design Thinking Hackathon Day 2025
Cập nhật

Th10 23, 2025

Sinh viên BUV mở rộng tầm ảnh hưởng khu vực tại Global Start-up Design Thinking Hackathon Day 2025

Từ việc giảm lãng phí thực phẩm đến thúc đẩy hiểu biết số, sinh viên Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đang chứng minh rằng một thế hệ trẻ sáng tạo có thể tạo nên những thay đổi tích cực cả trong nước lẫn quốc tế. Mới đây, bốn sinh viên BUV đã […]

Thúc đẩy nghiên cứu về du lịch bền vững và bảo tồn di sản tại Việt Nam
Cập nhật

Th10 21, 2025

Thúc đẩy nghiên cứu về du lịch bền vững và bảo tồn di sản tại Việt Nam

Tại Hội thảo quốc tế lần thứ 7 về Phát triển Du lịch ở Việt Nam diễn ra tại Huế với chủ đề “Du lịch – Di sản – Đô thị  – Sáng tạo”, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Anh quốc Việt Nam đã trình bày nhiều nghiên cứu mang tính ứng […]

BUV đồng tổ chức và trình bày nghiên cứu tại Hội thảo Insight360 về Kinh doanh, Luật và Phát triển bền vững
Cập nhật

Th10 21, 2025

BUV đồng tổ chức và trình bày nghiên cứu tại Hội thảo Insight360 về Kinh doanh, Luật và Phát triển bền vững

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam đồng hành cùng các trường đại học hàng đầu trong khu vực tại Hội thảo Insight360 tổ chức tại Malaysia, giới thiệu các công trình nghiên cứu mới về phát triển bền vững, đổi mới sáng tạo và quản trị doanh nghiệp. Trường Đại học Anh Quốc Việt […]

Nhận bằng MBA quốc tế tại Việt Nam chỉ sau 12 tháng từ trường đào tạo MBA Top 43 châu Á
Cập nhật

Th10 14, 2025

Nhận bằng MBA quốc tế tại Việt Nam chỉ sau 12 tháng từ trường đào tạo MBA Top 43 châu Á

Thay vì mất 18 – 24 tháng như nhiều chương trình MBA hiện nay, học viên có thể sở hữu bằng MBA chuẩn Anh Quốc chỉ sau 12 tháng ngay tại Việt Nam, giúp tăng tốc sự nghiệp và sớm nắm bắt cơ hội thăng tiến. Giá trị kép Trong bối cảnh cạnh tranh ngày […]

Chương trình Kinh doanh & Công nghệ mới của BUV là tương lai của giáo dục kinh doanh
Cập nhật

Th10 14, 2025

Chương trình Kinh doanh & Công nghệ mới của BUV là tương lai của giáo dục kinh doanh

Chương trình Cử nhân Kinh doanh & Công nghệ mới của Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) được ra đời như một cầu nối giữa thế giới công nghệ và kinh doanh, giúp sinh viên am hiểu cả hai lĩnh vực, phát triển tư duy chiến lược cùng năng lực công nghệ để […]

BUV bảo vệ lợi ích cộng đồng trước các hình thức lừa đảo, mạo danh nhà trường
Cập nhật

Th10 09, 2025

BUV bảo vệ lợi ích cộng đồng trước các hình thức lừa đảo, mạo danh nhà trường

Trong thời gian gần đây, trước nhu cầu ngày càng tăng cao về đăng ký nhập học, ứng tuyển việc làm vào Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), đã xuất hiện một số trường hợp mạo danh Nhà trường để dụ dỗ, lừa đảo thông qua điện thoại, tin nhắn, thư điện tử, […]

BUV đưa hai thế kỷ tinh hoa giáo dục Manchester về Việt Nam 
Cập nhật

Th10 09, 2025

BUV đưa hai thế kỷ tinh hoa giáo dục Manchester về Việt Nam 

Những chương trình đào tạo mới không chỉ đáp ứng xu hướng toàn cầu, mà còn mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội thụ hưởng 200 năm di sản học thuật từ thành phố Manchester – cái nôi Cách mạng Công nghiệp Anh Quốc.   Đóng góp vào mục tiêu đưa Việt Nam trở […]

BUV là trường đại học có vốn đầu tư nước ngoài duy nhất đạt kiểm định quốc tế được Bộ GD&ĐT công nhận
Cập nhật

Th10 08, 2025

BUV là trường đại học có vốn đầu tư nước ngoài duy nhất đạt kiểm định quốc tế được Bộ GD&ĐT công nhận

Sự ghi nhận này tiếp tục khẳng định mô hình đảm bảo chất lượng theo ba cấp độ Quốc Gia – Khu vực – Quốc tế ở mức cao nhất của BUV.   Cục Quản lý Chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố danh sách 17 trường đại học tại Việt […]

Sinh viên BUV giành ngôI vị quán quân Deloitte Tax Challenge 2026
Cập nhật

Th10 08, 2025

Sinh viên BUV giành ngôI vị quán quân Deloitte Tax Challenge 2026

Sau hơn ba tháng thi đấu căng thẳng và vượt qua ba vòng thi đầy thử thách, đội thi Taxscape từ Đại học BUV đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân tại Vòng chung kết Quốc gia Deloitte Tax Challenge 2026. Với chiến thắng này, đội thi sẽ đại diện Việt Nam tham dự […]

DMCA.com Protection Status