TIến sĩ William Shiue TIến sĩ William Shiue
TIến sĩ William Shiue
TIến sĩ William Shiue

Follow us

TIến sĩ William Shiue
Khoa Kinh doanh

TIến sĩ William Shiue

TIến sĩ William Shiue

William Shiue là Giảng viên tại Trường Kinh doanh, Đại học Anh Quốc Việt Nam. Ông đã nhận bằng Tiến sĩ chuyên ngành Chiến lược Marketing từ Trường Kinh doanh King’s, King’s College London (được công nhận bởi AACSB, EQUIS và AMBA), bằng Thạc sĩ Khoa học về Quản lý và Hệ thống từ Đại học New York, và bằng Cử nhân Tài chính từ Đại học Bang Pennsylvania.

Nghiên cứu của William tập trung vào việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao hiệu suất bán hàng và dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, đồng thời tìm hiểu cách AI có thể hỗ trợ nhận thức con người nhằm tối ưu hóa hiệu quả công việc trong các vai trò liên quan đến bán hàng và dịch vụ. Hướng nghiên cứu thứ hai của ông tập trung vào việc sử dụng phương pháp ra quyết định đa tiêu chí (MCDM) để xác định và đánh giá các yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất trong các môi trường kinh doanh năng động và phức tạp.

William giảng dạy các môn Marketing Kỹ thuật số, Marketing Quốc tế và Chiến lược Marketing ở cả bậc đại học và sau đại học. Phương pháp giảng dạy của ông kết hợp chặt chẽ giữa tính học thuật và ứng dụng thực tiễn, mang đến những góc nhìn sâu sắc và giá trị thiết thực cho cả sinh viên và doanh nghiệp.

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Tiến sĩ (Ph.D.) Chiến lược Marketing, 2024 King’s College London, London, Vương quốc Anh Luận án: Trí tuệ nhân tạo, Giao diện Dịch vụ – Bán hàng và Khả năng Linh hoạt của Nhân sự Tuyến đầu
Thạc sĩ Khoa học (M.Sc.) Quản lý và Hệ thống, 2017 – Đại học New York, New York, Hoa Kỳ
Cử nhân Khoa học (B.Sc.) Tài chính, 2006 – Đại học Bang Pennsylvania – University Park, State College, Pennsylvania, Hoa Kỳ

CHỨC VỤ CHUYÊN MÔN ĐƯỢC BỔ NHIỆM

Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

Giảng viên (Tháng 12/2024 – Hiện tại)

LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU

Trí tuệ nhân tạo (AI) trong dịch vụ và bán hàng
Năng lực động
Mô hình ra quyết định đa tiêu chí (MCDM)

CÁC NGHIÊN CỨU ĐƯỢC PHÁT HÀNH

Shiue, W., Tuncdogan, A., Wang, F., và Bredican, J. (2021). Các yếu tố chiến lược thúc đẩy khả năng linh hoạt giữa dịch vụ và bán hàng: Một khuôn khổ sơ bộ và định hướng nghiên cứu. Industrial Marketing Management, 92, 78-86.
Shiue, W., Liu, J.Y., và Li, Z.Y. (2021). Mô hình ra quyết định nhóm đa tiêu chí chiến lược cho hệ thống kiểm toán liên tục. Journal of Multi-Criteria Decision Analysis, 28(5-6), 269-282.
Liu, J. Y., Shiue, W., Chen, F. H., và Huang, A. T. (2019). Phương pháp ra quyết định đa thuộc tính trong đánh giá chiến lược chăm sóc nhân viên của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Management Decision, 57(2), 349-371.

NGHIÊN CỨU VÀ THUYẾT TRÌNH TẠI CÁC HỘI THẢO & HỘI NGHỊ

Shiue, W., Tuncdogan, A., và Barnes, S. (2024). Cơ chế phối hợp tổ chức chính thức và không chính thức và khả năng linh hoạt giữa dịch vụ – bán hàng của nhân sự tuyến đầu. Hội nghị Học thuật Mùa Hè AMA.
Shiue, W., Tuncdogan, A., và Barnes, S. (2022). Ảnh hưởng của định hướng thị trường đến khả năng linh hoạt giữa dịch vụ – bán hàng trong kỷ nguyên AI. Hội nghị Học thuật Mùa Đông AMA.
Shiue, W., Tuncdogan, A., Dogan, I. C., và Barnes, S. (2021). Ba mươi năm nghiên cứu AI trong lĩnh vực marketing: Một phân tích thư mục. Hội nghị Học thuật Mùa Hè AMA.
Shiue, W., Tuncdogan, A., và Barnes, S. (2021). Trí tuệ nhân tạo và khả năng linh hoạt giữa dịch vụ – bán hàng: Một cách tiếp cận nghịch lý. Hội nghị Thường niên EMAC.
Shiue, W., Lo, H., và Chuang, Y. C. (2020). Đánh giá hiệu suất kênh marketing quốc tế bằng mô hình BWM thô. Hội nghị Học thuật Mùa Hè AMA.

TIến sĩ William Shiue
TIến sĩ William ShiueXem thêm
LTM Maredi
Khoa Kinh doanh

Giảng viên
Trưởng Chương trình Tài chính, Kế toán

LTM Maredi

Maredi lớn lên và học tập tại Nam Phi. Ông học chuyên ngành Kế toán tại Đại học Johannesburg, nơi ông lấy bằng Cử nhân Thương mại, chuyên ngành Kế toán năm 2006. Ông làm việc tại Deloitte từ năm 20007 đến năm 2009 như một học phần của chương trình Viện Kế toán Công […]

Tiến sĩ Jyotsna Bijalwan

Giảng viên cấp cao
Quản lý Chất lượng học thuật

Tiến sĩ Jyotsna Bijalwan

Jyotsna là một học giả, tác giả, nhà nghiên cứu với kinh nghiệm làm việc đa quốc gia phong phú trong giảng dạy sinh viên đại học và sau đại học. Bà sở hữu bằng cử nhân và bằng thạc sĩ Thương mại của Trường Đại học Mumbai (Mumbai University), Ấn Độ. Bà cũng đã […]

Tiến sĩ Aiwa Romy
Khoa Kinh doanh

Giảng viên

Tiến sĩ Aiwa Romy

Đến từ Kerala, Nam Ấn Độ, Aiwa đã hoàn thành bằng Cử nhân về Lữ hành và Du lịch tại Trường Cao đẳng Pazhassiraja thuộc Đại học Calicut, Kerala năm 2014. Sau khi tốt nghiệp, bà chuyển đến Malaysia để học tiếp Thạc sĩ về Du lịch theo nghiên cứu của Đại học Taylor (2014-2017) […]

Lee McMillan
Khoa Kinh doanh

Giảng viên hướng dẫn thực hành
Trưởng Chương trình Quản lý Sự kiện

Lee McMillan

Lớn lên và thừa hưởng nền giáo dục tại Vương quốc Anh, Lee có chứng chỉ Giảng dạy ngoại ngữ là tiếng Anh (TEFL), Chứng chỉ Sau đại học về Báo chí và Truyền hình (PGDBJ) và bằng Thạc sĩ Lịch sử của Đại học Glasgow. Lee chuyển đến Việt Nam vào năm 2015 với […]

Phó Giáo sư Anchit Bijalwan

Phó Giáo sư

Phó Giáo sư Anchit Bijalwan

Tiến sĩ Anchit Bijalwan là học giả, nhà nghiên cứu, cố vấn với 15 năm kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên đại học, cao học và tiến sĩ, cả ở Ấn Độ và các quốc gia khác. TS. Anchit đã hoàn thành xuất sắc nhiều dự án của Liên Hợp Quốc (UN), Cục Khoa […]

TIến sĩ Ross Adrian Williams
Khoa Truyền thông & Sáng tạo

Giảng viên Cao cấp

TIến sĩ Ross Adrian Williams

Sinh ra tại Perth, Tây Úc, nhà soạn nhạc và nhà thiết kế âm thanh Ross Adrian Williams đã sáng tác nhạc và thiết kế âm thanh với nhiều phong cách khác nhau cho sân khấu, điện ảnh, hoạt hình, khiêu vũ, triển lãm bảo tàng, video 360° và thực tế ảo (VR). Các tác […]

Richard Paul Child
Khoa Truyền thông & Sáng tạo

Senior Teaching Fellow

Richard Paul Child

Ông Richard lớn lên và học tập tại Vương quốc Anh, nơi ông hoàn thành bằng Cử nhân Nghệ thuật Thị giác tại Đại học De Montfort vào năm 1995 và tiếp tục tốt nghiệp Thạc sĩ Nghệ thuật Truyền thông Thị giác tại Viện Nghệ thuật và Thiết kế Birmingham năm 1999. Sau khi […]

Scott David Cooper
Khoa Truyền thông & Sáng tạo

Giảng viên cấp cao
Trưởng Chương trình, Ứng dụng sáng tạo đương đại

Scott David Cooper

Lớn lên và học tập tại New York, thành phố New York, Scott đã hoàn thành bằng Cử nhân Truyền thông Đa phương tiện (Hoạt họa, hoạt hình, Minh họa) tại Trường Nghệ thuật Thị giác vào năm 1986. Sau khi tốt nghiệp, ông chuyển đến California để làm việc trong ngành hoạt hình với […]

Tiến sĩ Ali Al-Dulaimi
Khoa Khoa học Máy tính & Công nghệ

Trưởng Khoa, Khoa Khoa học Máy tính & Công nghệ

Tiến sĩ Ali Al-Dulaimi

Tiến sĩ Ali là một giảng viên giàu kinh nghiệm với đầy đủ kỹ năng, chứng chỉ/ bằng cấp và 25 năm công tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau.. Ông đã từng đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như giảng viên, giảng viên chính,, trưởng khoa, trưởng nhóm nhóm nghiên cứu và quản […]

Tiến sĩ Tingting Xie
Khoa Kinh doanh

Giảng viên
Trưởng Chương trình Tiếp thị Truyền thông Xã hội và Kỹ thuật số

Tiến sĩ Tingting Xie

Sinh ra tại Hồ Bắc, Trung Quốc, Tingting đã hoàn thành bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh năm 2008 và bằng Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị năm 2010 tại Đại học Vũ Hán. Sau đó, Tingting lấy bằng Tiến sĩ về Tiếp thị tại Đại học Thành phố Hồng Kông năm 2015. Bà […]

DMCA.com Protection Status